top of page
Search

เสริมดวงสุดปัง ! แต่งผนังตามสีวันเกิด





ชีวิตสะดุด ทำอะไรก็ดูติดขัดไปหมด ทำทุกวิถีทางแล้วแต่ชีวิตก็ยังไม่พุ่ง ไม่รุ่ง ไม่ปังสักที เอาไงดีล่ะ พึ่งดวงบ้างดีไหม ? คงไม่เสียหายอะไรมั้ง ก็ไม่ต้องถึงขั้นไปหาหมอดูหรือทำพิธีมูเตลูเวอร์วังอะไรเพราะอาจไม่สะดวกนัก มาทางการแต่งบ้านดีกว่าอย่างน้อยนอกจากจะได้เสริมดวงเพิ่มความสบายใจแล้ว ยังได้ความสวยงามของบ้านอีกด้วยนะเออ



เสริมดวงให้ปังแค่แต่งผนังตามตามสีวันเกิดนี่แหละ ง่าย ๆ ใกล้ตัวสุดละ ไม่ต้องคิดเยอะ ^^ ... ว่าแต่ คุณเกิดวันอะไรเอ่ย ?





วันอาทิตย์.. .ฤทธิ์แรงนะจ๊ะ !


ไหนใครเกิดวันอาทิตย์เขาว่าเราร้อนแรงมันจริงไหม จะปฏิเสธได้ไงสีประจำวันมันฟ้องอยู่เห็น ๆ เนอะ เกิดวันอาทิตย์สีแดงก็แต่งสีผนังให้แดงร้อนแรงแข่งกับแดดเมืองไทยไปเลย


สีแดงเป็นสีแห่งเดช บริวาร เสริมให้คนเกิดวันอาทิตย์มีสง่าราศี มีบริวาร ผู้คนให้ความเกรงใจ เคารพนับถือ และให้เกียรติ





วันจันทร์.. .สีสันสวยสด


สวยสดแน่นอนเพราะมีสีเหลืองเป็นสีประจำวัน เป็นสีแห่งความสดใส สร้างสรรค์ แต่งสีผนังสีเหลืองมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เรากระปรี้กระเปร่าก่อนออกจากบ้านสู่สังคมแห่งการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยได้ดี


สีเหลือง ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันจันทร์ดึงดูดน่าเข้าหา ผู้คนให้ความเมตตาช่วยเหลือ





แต่หากการทาสีเหลืองมันธรรมดาไปสำหรับผนังของคุณ ใช้แผ่นแต่งผนังสำเร็จรูปลายไม้ไผ่เหลืองก็ปังอยู่นะ เพราะให้ผนังดูมีมิติสมจริงเป็นธรรมชาติ มีเอกลักษณ์สุด ๆ





วันอังคาร.. .หว๊านหวาน


หวานจริงไหมนะหนุ่มสาววันอังคาร ถ้าไม่ก็หวานซะให้พอกับผนังสีชมพูเข้ม ๆ แต่ถ้ากลัวเขินจนเกินไป ก็ทาไว้ที่ผนังห้องนอนก็ได้นี่นา เป็นส่วนตัวดีจะได้ไม่มีใครแซว เนอะ !


สีชมพู เสริมความมงคลให้กับคนเกิดวันอังคาร โดดเด่นเรื่องการงาน และชีวิตราบรื่น





แต่ถ้าชมพูเข้มยังไม่ถูกใจ ชมพูอ่อนก็ได้ แต่อ่อนแบบมีลูกเล่นซะหน่อยด้วยเทคนิคเพ้นท์ผนังให้เกิดลวดลาย สร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


อ่านขั้นตอนการเพ้นท์ผนังด้วยลูกกลิ้งเพ้นท์ลาย คลิก https://bit.ly/2RXBq4t





วันพุธ.. .กลางวัน


เอาจริง ๆ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมมีแค่วันพุธที่แยกกลางวันกลางคืน วันอื่นทำไมรวบยอดไว้แล้ว ? แต่ก็ช่างเถอะไม่ใช่ประเด็นของเราวันนี้ ... แต่งผนังสีเขียวตามสีประจำวันเกิดพุธกลางวัน ใครที่กลัวว่าเขียวมากไปจะไม่สวย ใช้เป็นเขียวพาสเทลตุ่น ๆ ก็น่ารักดีนะ


สีเขียว เสริมพลังด้านอายุสำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง เรียกว่าถ้าสุขภาพดีก็มีชัยที่จะทำให้ชีวิตปังปั๊ว ๆ ไปมากกว่าครึ่งแล้ว !





วันพุธ.. .กลางคืน


กลางคืนอ่ะเนอะก็จะมืด ๆ หน่อย มืดหน่อยนะจ๊ะไม่ใช่มืดมิด สีเทาเป็นสีประจำวันพุธกลางคืน แต่จะเทาทั้งทีมันก็ต้องมีสไตล์อ่ะ ว่าไหม ? เทาแบบไม่ตกเทรนด์ก็ต้องเทาแบบลอฟท์ ๆ รับรองเสริมความปังให้ทั้งคนทั้งผนังบ้านแบบฉุดไม่อยู่ชัวร์


สีเทา เสริมอำนาจบารมีให้คนเกิดพุธกลางคืน มีความสุขุมนุ่มลึก หนักแน่น และน่าเกรงขาม


อ่านขั้นตอนการทาสีลอฟท์เนื้อครีมด้วยตัวเอง คลิก https://bit.ly/3kEc1ZR






วันพฤหัสฯ .. .น่าร๊ากกกกอ่ะ


ไหนใครเกิดวันพฤหัสน่ารักจริงหรือเปล่า ? จะน่ารักน่าค้นหาขึ้นไปอีกถ้าทาสีผนังสีส้มตามสีประจำวันเกิด ถ้ากลัวว่าจะจัดจ้านเกินไปก็จับจองผนังเพียงด้านใดด้านหนึ่งก็ได้

.

สีส้ม เสริมโชคลาภให้คนเกิดวันพฤหัสบดี ทำมาค้าขึ้น เงินทองคล่องมือ





อีกหนึ่งไอเดียแต่งผนังสีส้ม ส้มอิฐแบบไม่ต้องก่อฉาบแต่ติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อน 3 มิติสำเร็จรูปแทน





วันศุกร์.. .หนุกหนาน ๆ


คนเกิดวันศุกร์เขาว่ามีแต่ความสุขสนุกสนานสมกับชื่อของวันนั่นแหละ แน่นอนว่าสีฟ้าคือสีประจำวัน ลองแต่งผนังห้องนอนเป็นสีฟ้าอ่อน ๆ ให้การพักผ่อนดีขึ้นกว่าเดิมดีไหมล่ะ ?


สีฟ้า เปรียบดั่งทะเลมหาสมุทรเสริมพลังชีวิตให้คนเกิดวันศุกร์ได้อย่างดี อีกทั้งให้มีทรัพย์สมบัติโชคลาภดั่งขุมทรัพย์มหาสมุทรอีกด้วยนะ โอ้โห้ ปังป่ะล่ะ !!





วันเสาร์.. .ไม่เหงานะจ๊ะ


ใครว่าสีม่วงเป็นสีของคนขี้เหงาและเศร้าหมอง ไม่จริงนะจ๊ะ จริง ๆ แล้วสีม่วงเป็นสีแห่งความมีรสนิยมนะเธอ คนเกิดวันเสาร์เสริมดวงให้รุ่งแต่งผนังสีม่วงเสริมความปังได้เลยไม่ต้องลังเล


สีม่วง เสริมเสน่ห์น่าคบหาให้กับคนเกิดวันเสาร์ มีสง่า ได้รับความนิยมชมชอบ





สีม่วงสวยสดและสามารถทาได้เองง่าย ๆ แบบไม่ต้องจ้างช่าง หลายคนเลือกใช้เป็นสีกรดสำเร็จรูปสำหรับย้อมผิวคอนกรีต (ซึ่งจริง ๆ สีประเภทนี้มีหลายเฉดให้เลือกมากเลยนะ)


แต่ละสีนั้นปังสุด ๆ แต่ปัญหาน่าจะอยู่ที่ผนังบ้านของคุณจะแต่งตามวันเกิดของใครดี ? เอาเป็นว่าใครใหญ่สุดในบ้านก็คนนั้นแล้วกัน คุณสามีที่เป็นช้างเท้าหน้าทั้งหลายไม่ต้องบอกก็รู้เนอะว่าใครที่เป็นควาญช้าง ฮ่า ๆ ถ้าตามใจคุณภรรยาได้จะสีไหนก็เป็นมงคลต่อชีวิตทั้งนั้นแหละ เชื่อสิ ^^


ติดตามอัปเดตคลิปเทคนิคแต่งบ้านใหม่ ๆ ที่ YouTube ช่อง CONCRETE DÉCOR THAILAND คลิก https://bit.ly/3lpUWE6

ติดตามการสมัครอบรมสอนการแต่งบ้านด้วยเทคนิคต่าง ๆ www.อาชีพช่าง.com
















3 views0 comments
bottom of page